Friday, April 3, 2009

റോസാപ്പൂക്കള്‍

എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ ചിരിക്കുന്ന റോസാപ്പൂക്കള്‍ക്ക് -
നിറം ചെമപ്പാണ് ......
അതിന്റെ ആകര്‍ഷണത്തില്‍ തട്ടി-
കാലം കോരിത്തരിക്കുന്നു .......
അംഗനമാരുടെ കാര്‍കൂന്തലും എന്റെ റോസാപ്പൂക്കളെ-
പുല്‍കാന്‍ കൊതിക്കുന്നു ....പക്ഷെ കേവലം -
സുന്ദരിമാരുടെ കൂന്തലില്‍ നിദ്ര പൂണ്ടു കിടക്കാനുള്ളതല്ല -
എന്റെ നിര്‍മ്മലമായ റോസാപ്പൂക്കള്‍ .........
അതെന്റെ ആത്മാവാണ് ......
മനസ്സാണ് .......
ഒരു നനുത്ത സ്പര്‍ശമായി പുതുമഴയും കുളിര്‍ിലാവും -
എന്നെ തഴുകുമ്പോള്‍ -
ദൈവത്തെ ഞാനറിയുന്നു ........കാണുന്നു ....
പുതുമഴ പെമാരിയായും നിലാവ് കൊടും ചൂടായും -
മാറ്റാത്ത ദൈവത്തെ നമിക്കുന്നു ....
എന്റെ ചെമന്ന റോസാപ്പൂക്കളിലെ -
പരിമളം എന്റെ മനസ്സില്‍ നിന്നുമാണ് ....
നിങ്ങള്‍ അത് ആസ്വദിച്ചോളൂ .....
പക്ഷെ ...കശക്കിയെറിയരുത് .... എന്നിലെ -
നൈര്‍മല്ല്യത്തെ തിരിച്ചറിയാതെ പോകരുത് ...
കാരണം ഞാന്‍ വിടരുന്നത് -
നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടിയാണ് .....
നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടി മാത്രം .......
നിങ്ങളുടെ മനസ്സുലില്‍ ഞാനേകുന്ന സുഗന്ധത്തിനു -
പകരമായി ......
പുഞ്ചിരി ചാലിച്ച ഒരു നോട്ടത്തിനപ്പുറം -
ഒന്നും എനിക്ക് വേണ്ട .....
എന്റെ രോസാപ്പോക്കള്‍ കൊഴിയാതിരിക്കാന്‍ -
പ്രാര്‍ത്ഥിക്കണേ ......
ലോകത്തിനാകെ പരിമളമേകുവാന്‍ .......

No comments: